Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 71.200đ

Giá bìa: 89.000đ

Tiết kiệm: 17.800đ (-20%)

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Tặng mã giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo (có giá trị trong 3 tháng kể từ ngày mã được cấp)
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Trong cuốn Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn, tác giả đã sử dụng hình ảnh Starbucks - một thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trẻ trên toàn thế giới, trong đó có cả giới trẻ Việt Nam - để phân tích nội dung cốt lõi, xuyên suốt của cuốn sách này. Khi bước chân vào một cửa hàng Starbucks, bạn sẽ mua cà phê cỡ nào? Cỡ lớn, vừa hay nhỏ? Lựa chọn của bạn sẽ chỉ "có lợi" nhất cho bản thân bạn hay cũng sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho cửa hàng?

Cũng giống như thắc mắc của các bạn về các loại cà phê chuẩn vị Starbucks, chúng ta, với tư cách là những người tiêu dùng "thông thái" cũng từng có lúc băn khoăn rằng, "Tại sao cùng một sản phẩm nhưng lại có giá khác nhau ở các cửa hàng khác nhau?" Ví dụ, cùng là chiếc áo sơ mi của một nhãn hiệu nọ khi được bán ở một sạp nhỏ tại chợ thì nó được bán với một mức gia nhưng nếu được bày bán ở một cửa hàng trên phố, nó lại có giá khác.

Thông qua cuốn sách này, chúng ta sẽ biết được đáp án rõ ràng cho những thắc mắc trên. Bằng những phân tích sâu sắc, kỹ lưỡng, chi tiết, tác giả của cuốn sách sẽ đứng ở quan điểm "chi phí" đặc biệt là chi phí về thời gian và công sức, để phân tích nhiều hiện tượng trong cuộc sống bằng những ví dụ cụ thể mà gần gũi.

Mời các bạn đón đọc.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật