Kĩ năng làm việc đồng đội

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 22.950đ

Giá bìa: 27.000đ

Tiết kiệm: 4.050đ (-15%)

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Trong xu thế nền kinh tế dựa trên tri thức và sự dổi mới, giữa một nền kinh tế toàn cầu đang phải đối mặt với những thách thức phức tạp về kinh tế, chính trị, khoa học, công nghệ, môi trường... đội ngũ nhân sự của các công ty rất cần được học hỏi và rèn luyện các kỹ năng cơ bản cần thiết sau đây, để thành công trong công việc và cuộc sống: -Kỹ năng quản lý thời gian -Kỹ năng tìm việc làm -Kỹ năng thuyết trình hiệu quả -Kỹ năng giao tiếp ứng xử -Kỹ năng làm việc đồng đội -Kỹ năng tự học -Kỹ năng tư duy sáng tạo -Kỹ năng tổ chức công việc -Kỹ năng đàm phán Các kỹ năng nói trên sẽ giúp cho mỗi người lao động có cơ hội tự hoàn thiện bản thân, nâng cao hiệu quả công việc, đóng góp trí tuệ, tài năng và tâm huyết để góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh, đem lại sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp. Mục lục: Chương I: Tầm quan trọng làm việc đồng đội Chương II: Mục tiêu - giá trị - tầm nhìn của đội Chương III: Để đồng đội làm việc hiệu quả Chương IV: Giải quyết xung đột trong đội Chương V: Các buổi họp đội làm việc Chương VI: Nhu cầu đào tạo kỹ năng làm việc đồng đội Mời bạn đón đọc.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật