Lịch sử các lý thuyết truyền thông

Tác giả: Armand Mattelart - Michèle Mattelart

Giá bán: 64.000đ

Giá bìa: 80.000đ

Tiết kiệm: 16.000đ (-20%)

Số trang: 280

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Công trình này ra đời nhằm mục đích phân tích và giải thích sự đa diện và sự bùng nổ của phạm vi nghiên cứu về truyền thông, mà về mặt lịch sử, đã luôn nằm trong sự tranh chấp giữa các hệ thống vật thể và các hệ thống phi vật thể, giữa bình diện sinh học và bình diện xã hội, giữa tự nhiên và văn hóa, giữa các công cụ kỹ thuật và ngôn từ, giữa kinh tế và văn hóa, giữa các nhãn giới vi mô và vĩ mô, giữa ngôi làng và toàn cầu, giữa tác nhân và hệ thống, giữa cá nhân và xã hội, giữa tự do ý chí và các xu hướng quyết định luận xã hội. "Lịch sử các lý thuyết về truyền thông" chính là lịch sử của những sự giằng co ấy và của những nỗ lực khác nhau nhằm liên kết hoặc không liên kết những cái vế vốn thường xuất hiện dưới dạng lưỡng phân, và đối lập nhị phân hơn là dưới các cấp độ phân tích. Trong các bối cảnh lịch sử khác nhau, bằng những lối diễn đạt khác nhau, những sự căng thẳng và đối kháng này, vốn là khởi nguồn của những quan điểm độc tôn, đã không ngừng diễn ra trong một thời gian dài, và dẫn đến sự hình thành của các trường phái, các trào lưu và các xu hướng.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Tri thức
Kích thước

13 x 21 cm

Armand Mattelart - Michèle Mattelart
Đơn vị cuốn
Số trang 280

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
128.000đ 160.000đ - 20%
Đặt mua
64.000đ 80.000đ - 20%
Đặt mua
47.000đ 59.000đ - 20%
Đặt mua
72.000đ 90.000đ - 20%
Đặt mua
84.000đ 105.000đ - 20%