Thương hiệu lớn, rắc rối lớn

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 50.000đ

Giá bìa: 84.000đ

Tiết kiệm: 34.000đ (-40%)

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Trong Thương hiệu lớn, rắc rối lớn, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dấn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. Nghiên cứu nhiều công ty hàng đầu thế giới dưới lăng kính hiển vi, cuốn sách nghiên cứu chuyên sâu ghi chép lại những sự kiện dẫn đến thất bại của những cái tên lớn như Xerox, Levi’s, Miller Brewing, Digital Equipment, Burger King và nhiều tên tuổi khác.

Cuốn sách giới thiệu một tập hợp các chỉ dẫn của chuyên gia về các thức xây dựng, bảo vệ, quản lý và mở rộng thương hiệu của công ty bạn, đồng thời tránh được sai lầm ngớ ngẩn thường gặp nhất có thể giết chết thương hiệu và đẩy bạn khỏi đỉnh cao thành công.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật