Khách Hàng Muốn Mua Gì

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 53.000đ

Giá bìa: 59.000đ

Tiết kiệm: 6.000đ (-10%)

Số trang: --

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

  Giới thiệu nội dung:

 

Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào. 50 sự thật trong cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững và hiểu rõ những nguyên tắc và chiến lược dễ áp dụng về tâm lý, thói quen, sở thích của khách hàng, nhằm xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng, nâng cao lợi nhuận. Theo đó, kiến thức về người tiêu dùng phải được kết hợp chặt chẽ với từng khía cạnh của một kế hoạch marketing. Dữ liệu về khách hàng giúp các tổ chức quy hoạch thị trường, cũng như xác định thách thức và cơ hội cho thương hiệu.

Sự thật về những kỳ vọng của khách hàng sẽ cung cấp cho bạn:

- Sự thật về những điều mà khách hàng thực sự muốn, suy nghĩ và cảm nhận.

- Sự thật về việc làm cho khách hàng hiện tại cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và duy trì lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.

- Sự thật về những xu hướng và bước tiến mới mẻ nhất trong hành vi khách hàng.

 

----------------------------------------------------------

 

Lời khen tặng dành cho cuốn sách:
   
- “50 chương súc tích của Solomon sống động và thu hút như các video trên YouTube vậy. Điều đó chứng tỏ ông không chỉ biết khách hàng muốn mua gì, mà còn biết độc giả muốn đọc gì nữa.” - Joe Chernov, Phó giám đốc công ty truyền thông BzzAgent

- “Cuốn sách của Michael Solomon không chỉ phơi bày những sự thật quan trọng về việc làm sao để hiểu và chạm tới khách hàng, mà còn bóc trần những quan niệm sai lầm phổ biến trong lĩnh vực marketing và hành vi khách hàng. Với hàng loạt những ví dụ cập nhật và sát thực, cuốn sách vừa dễ đọc mà thông tin vẫn có chiều sâu. Đây sẽ là một trong những cuốn sách mà mỗi khi đọc chúng, bạn phải gật gù: “À, thì ra là vậy!” - Tiến sĩ J. Alison Bryant, Giám đốc nghiên cứu Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật số Nikelodeon, Tập đoàn MTV Kids & Family

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản --
Kích thước

-- x -- cm

--
Đơn vị cuốn
Số trang --

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
71.000đ 79.000đ - 10%
Đặt mua
45.000đ 50.000đ - 10%
Đặt mua
94.000đ 111.000đ - 15%
Đặt mua
108.000đ 120.000đ - 10%
Đặt mua
55.000đ 69.000đ - 20%