Tay ngang làm nên thương hiệu

Tác giả: David Vinjamuri

Giá bán: 118.000đ

Giá bìa: 148.000đ

Tiết kiệm: 30.000đ (-20%)

Số trang: 287

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Tay Ngang Làm Nên Thương Hiệu

Sách nhắc đến thành công vang dội của các “tay ngang” – những người chưa hề có kinh nghiệm gì về marketing hay xây dựng thương hiệu, đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Họ đã tạo dựng những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bằng cách nào, khi hầu hết các doanh nghiệp mới đều thất bại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt? Lời giải sẽ được trình bày thông qua những câu chuyện thực tế về hành trình khởi nghiệp của 7 nghiệp chủ tài ba.

“… món quà từ một người kể chuyện lão luyện. Vinjamuri có kiến thức sâu rộng về các thương hiệu và sự nhạy bén đối với các câu chuyện lý thú.” (Scott Williams – TGD Marketing, Morgans Hotel Group)

“... một hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nhân khởi nghiệp vẫn tin rằng muốn có thương hiệu tốt thì chỉ cần làm nghiên cứu thị trường” (Eve Tahmincioglu – Tác giả From the Sandbox to the Corner Office)

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Thế giới
Kích thước

14 x 20 cm

David Vinjamuri
Đơn vị Cuốn
Số trang 287

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
95.000đ 119.000đ - 20%
Đặt mua
28.000đ 35.000đ - 20%
Đặt mua
54.000đ 68.000đ - 20%
Đặt mua
88.000đ 110.000đ - 20%