Trí tuệ kinh doanh châu Á

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 89.000đ

Giá bìa: 99.000đ

Tiết kiệm: 10.000đ (-10%)

Số trang: --

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

  Từ vài thập kỷ qua, châu Á đang nổi lên như một trung tâm kinh tế phát triển năng động nhất thế giới. Vậy các tập đoàn đa quốc gia và các công ty của Châu Á đã làm thế nào để mang lại sự thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn và khốc liệt hiện nay. 

Cuốn sách Trí tuệ kinh doanh châu Á sẽ góp phần giúp bạn đọc trả lời các câu hỏi đó thông qua việc giới thiệu kinh nghiệm của 32 nhà lãnh đạo kinh doanh tiêu biểu của khu vực. Qua cuốn sách, bạn đọc sẽ hiểu rõ khối óc và trái tim của những giám đốc điều hành hay những người sáng lập những tập đoàn hùng mạnh của châu A như Konosuke Matsushita, Người sáng lập tập đoàn Matsushita, Ruyzaburo Kaku - Chủ tịch tập đoàn Canon, Stan Shih - Người sáng lập tập đoàn ... 

Dù khác biệt về tuổi tác, ngành nghề và vǎn hoá thì tất cả đều chia sẻ một triết lý kinh doanh đúng đắn vì cộng đồng. Chính những triết lý đó đang truyền cảm hứng và mở đường cho thế hệ lãnh đạo trẻ của Châu Á trong thế kỷ 21 này.

Các bài viết được chia thành 5 phần theo từng chủ đề riêng và mỗi bài có đi kèm với giới thiệu tóm lược thành tựu kinh doanh của các doanh nhân để độc giả tiện tham khảo.
Phần 1: Triết lý quản trị trình bày niềm tin và triết lý kinh doanh giúp các Tổng Giám độc (CEO) thành công trong kinh doanh.

Phần 2: Thấm nhuần văn hoá công ty, đưa ra những bài học thực tiễn của các CEO biến các giá trị trừu tượng thành môi trường thúc đẩy sáng kiến, khuyến khích mọi người làm việc vì mục tiêu chung.

Phần 3: Tinh thần doanh nghiệp: các CEO tìm kiếm những thử thách mới, đồng thời vẫn tiếp tục duy trì được tinh thần doanh nghiệp khi quy mô của công ty ngày càng mở rộng.

Phần 4: Quản lý trong các thời điểm khó khăn kể lại những kinh nghiệm đáng giá của các CEO trong quá trình vực dậy các công ty yếu kém và vượt qua những trở ngại.

Phần 5: Các chiến lược marketing và bán hàng trình bày cách thức và các kỹ năng quảng cáo và marketing hiệu quả mà các Tổng giám độc điều hành áp dụng.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản --
Kích thước

-- x -- cm

--
Đơn vị cuốn
Số trang --

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
96.000đ 120.000đ - 20%
Đặt mua
71.000đ 89.000đ - 20%
Đặt mua
32.000đ 36.000đ - 10%
Đặt mua
76.000đ 84.000đ - 10%