Cách tân để thắng - Mô hình A đến F

Tác giả: Đang cập nhật

Giá bán: 131.000đ

Giá bìa: 145.000đ

Tiết kiệm: 14.000đ (-10%)

Số trang: --

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Cách tân hay là chết! Những công ty nào không thể cách tân và phát triển sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới để dẫn đầu trên thị trường tốc độ nhanh ngày nay sẽ không thành công. Từ hai chuyên gia hàng đầu thế giới về cách tân và tiếp thị, Fernando Trías de BesPhilip Kotler, Cách tân để thắng (Winning at Innovation) giới thiệu một mô hình mới có tính đột phá để thăng cấp tiếp thị bán hàng.

Cách tân là một trách nhiệm thường được giao cho bộ phận nghiên cứu - phát triển (R&D), nhưng vậy chưa đủ. Các công ty cần một khuôn khổ có tính hệ thống để sự cách tân có thể xảy ra ở mọi cấp độ trong tổ chức. Mô hình A đến F là một quy trình từng bước để phát triển thành công văn hoá cách tân, kết hợp mọi cá nhân và nhóm làm việc khác nhau trong tổ chức để sáng tạo tiến lên lùi lại để thích ứng với tình huống thay đổi. Sử dụng mô hình này, các công ty có thể học cách làm cho quy trình cách tân của họ hiệu quả hơn, bền vững hơn, và thành công hơn.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin tác giả chưa được cập nhật

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản --
Kích thước

-- x -- cm

--
Đơn vị Đơn vị
Số trang --

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại