Thay đổi phương thức bán hàng theo mô hình Inbound

Tác giả: Brian Signorelli

Giá bán: 79.000đ

Giá bìa: 158.000đ

Tiết kiệm: 79.000đ (-50%)

Số trang: 240

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu:

  • Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và mô hình của Inbound Marketing như thế vào và cách vận dụng Inbound Selling.
  • Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hàng trở thành chuyên gia Inbound Selling.
  • Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hàng với đội ngũ những người bán hàng theo phương thức Inbound.
  • Vai trò mà các nhà lãnh đạo điều hành cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling.

Inbound Selling phù hợp với những nhà bán hàng trực tuyến, người quản lý bán hàng, giám đốc điều hành và các chuyên gia bán hàng khác. Là mảnh ghép hoàn chỉnh trong mô hình Inbound, Inbound Selling là phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và gia tăng doanh số trong thời đại công nghệ số.

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và những đối tác của công ty. Ông cũng là một trong những nhà sáng lập InboundSeller.com, nơi bạn có thể tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên để trở thành một người bán hàng inbound và giúp cho đội bán hàng của mình trở thành những người làm inbound chuyên nghiệp.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Tổng hợp Tp.HCM
Kích thước

14 x 20 cm

Brian Signorelli
Đơn vị cuốn
Số trang 240

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
81.000đ 135.000đ - 40%
Đặt mua
75.000đ 150.000đ - 50%
Đặt mua
54.000đ 108.000đ - 50%
Đặt mua
15.000đ 74.000đ - 80%