Giá bán: 74.000đ
Giá bìa: 148.000đ
Tiết kiệm: 74.000đ (-50%)
Số trang: 240
Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.
Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được:
Content marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing. Nội dung đã trở thành một công cụ đắc lực giúp marketers chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Cuốn sách Content marketing là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình.
BOX
| Nhà xuất bản | Tổng hợp Tp.HCM |
| Kích thước |
14 x 21 cm |
| Tác giả | Justin Champion |
| Đơn vị | cuốn |
| Số trang | 240 |
Copyright © 2013 bản quyền thuộc về Đông Tây. Đăng ký kinh doanh số 0100950823-002 cấp ngày 22/8/2011 tại Phòng đăng kí kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội