Nhân viên bán hàng thành công: Không bán sản phẩm - Akira Kagata

Tác giả: Akira Kagata

Giá bán: 42.000đ

Giá bìa: 60.000đ

Tiết kiệm: 18.000đ (-30%)

Số trang: 152

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Hai năm sau khi cuốn sách "Nhân Viên Bán Hàng Thành Công: Đừng Van Nài" được xuất bản, đã có hơn 200.000 bản được bán. Đây là ấn phẩm mới nhất từ ông vua bán hàng Akira Kagata.

Ông nói rằng những đặc điểm quan trọng nhất đối với một nhân viên bán hàng là tình yêu và đam mê. Trong cuốn sách này, ông giải thích tỉ mỉ cách nhân viên bán hàng nên truyền đạt tình yêu và niềm đam mê cho khách hàng tiềm năng thông qua phép lịch sự và cách nói chuyện. Hơn nữa, lần đầu tiên, tác giả tiết lộ nguồn cảm hứng của mình dẫn tới thành công trong lĩnh vực bán hàng: 11 gợi ý cho các chuyên gia và 11 lý do cho việc không bán được hàng. Sách Đông Tây hân hạnh phát hành cuốn sách và giới thiệu tới độc giả.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Akira Kagata

Akira Kagata sinh năm 1946 tại tỉnh Wakayama - Nhật Bản.

Akira Kagata đã sớm hình thành tư duy kinh doanh ngay từ khi mới lớp 4 với công việc giao báo. Ông chính thức làm nhân viên bán hàng năm 23 tuổi, trải qua 17 công ty và luôn là nhân viên hàng đầu tại tất cả các công ty đó. Từ chính kinh nghiệm rút ra từ cuộc đời bán hàng của mình, ông đã tạo ra "phương pháp bán hàng Kagata". Bắt đầu sự nghiệp đào tạo nhân viên bán hàng từ năm 1985, ông đào tạo cho hơn 30.000 người tại hơn 800 công ty. Các công ty nơi ông giảng dạy đã báo cáo doanh số bán hàng tăng gấp đôi, thậm chí có những công ty có doanh số bán hàng tăng gấp 10 lần so với số lương thông thường của họ.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Thanh Niên
Kích thước

14 x 21 cm

Akira Kagata
Đơn vị cuốn
Số trang 152

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0