Định giá dựa trên giá trị - Khung định giá của những doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận lớn nhất thế giới

Tác giả: Tim J. Smith

Giá bán: 179.000đ

Giá bìa: 199.000đ

Tiết kiệm: 20.000đ (-10%)

Số trang: 249

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

 ĐỊNH GIÁ DỰA TRÊN GIÁ TRỊ – BÍ MẬT ĐẰNG SAU MỨC GIÁ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU TRIỆU ĐÔ! 

Tại sao những thương hiệu hàng đầu như Apple, Tesla, hay Starbucks có thể định giá sản phẩm cao hơn đối thủ nhưng vẫn thu hút hàng triệu khách hàng trung thành? Bí quyết nằm ở “Định giá dựa trên giá trị” – một chiến lược giúp các doanh nghiệp không chỉ tăng lợi nhuận mà còn tạo ra sức hút không thể cưỡng lại với khách hàng!

 Cuốn sách “Định giá dựa trên giá trị – Khung định giá của những doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận lớn nhất thế giới” sẽ giúp bạn:
 Hiểu rõ tâm lý khách hàng và cách họ ra quyết định mua hàng 
 Xây dựng chiến lược giá tối ưu, không phải rẻ nhất nhưng luôn hấp dẫn nhất 
 Tăng giá trị thương hiệu mà không cần giảm giá để cạnh tranh 
 Ứng dụng mô hình định giá thành công của những doanh nghiệp hàng đầu thế giới 

 Cuốn sách dành cho ai?
 Chủ doanh nghiệp, nhà khởi nghiệp muốn tối ưu doanh thu và lợi nhuận
 Nhà tiếp thị và quản lý thương hiệu muốn nâng cao sức cạnh tranh
 Bất kỳ ai muốn hiểu về nghệ thuật định giá để bán hàng hiệu quả hơn

 Hãy ngừng bán rẻ giá trị của bạn! Học cách định giá đúng – thu lợi nhuận cao – chinh phục khách hàng ngay hôm nay!

 Đặt sách ngay để khám phá bí mật đằng sau mức giá triệu đô!

 

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Công thương
Kích thước

16 x 24 cm

Tim J. Smith
Đơn vị Cuôn
Số trang 249

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại