Lean Branding - Xây dựng thương hiệu tinh gọn

Tác giả: Laura Busche

Giá bán: 152.000đ

Giá bìa: 169.000đ

Tiết kiệm: 17.000đ (-10%)

Số trang: 361

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Xây dựng thương hiệu tinh gọn: Hiệu quả tối đa với nguồn lực tối thiểu

 Thương hiệu tinh gọn (Lean Branding) là cách tiếp cận thông minh giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh mạnh mẽ mà không cần nguồn lực khổng lồ. Thay vì đầu tư dàn trải vào những chiến dịch tốn kém, phương pháp này tập trung vào tinh chỉnh giá trị cốt lõi, thử nghiệm nhanh và điều chỉnh liên tục.

 Nguyên tắc cốt lõi của thương hiệu tinh gọn

 Xác định giá trị cốt lõi

 Định nghĩa rõ bạn là ai, bạn mang đến giá trị gìvì sao khách hàng nên tin tưởng bạn.
 Sử dụng mô hình Brand Positioning Canvas để xác định điểm khác biệt.

 Xây dựng nhận diện tối giản nhưng hiệu quả

 Logo, màu sắc, kiểu chữ cần đơn giản, dễ nhớ và nhất quán trên mọi nền tảng.
 Định hình giọng nói thương hiệu (brand voice) sao cho gần gũi, dễ nhận diện.

 Thử nghiệm nhanh – học hỏi liên tục

 Sử dụng MVP Branding – tung ra phiên bản tối giản, thu nhận phản hồi và tối ưu dần.
 Áp dụng chiến lược A/B testing để tìm ra hướng tiếp cận hiệu quả nhất.

 Tận dụng nền tảng số

 Xây dựng thương hiệu thông qua Social Media, Website, Blog & Email Marketing.
 Tạo nội dung có giá trị để thu hút và giữ chân khách hàng thay vì quảng cáo đắt đỏ.

 Đo lường & điều chỉnh liên tục

 Theo dõi chỉ số tương tác, mức độ nhận diện và phản hồi của khách hàng.
 Luôn sẵn sàng thay đổi và cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế.

 Thành công không đến từ ngân sách lớn mà từ chiến lược thông minh. Hãy bắt đầu với những gì tinh gọn nhất, nhưng mang lại giá trị mạnh mẽ nhất! 

 

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Công thương
Kích thước

16 x 24 cm

Laura Busche
Đơn vị Cuốn
Số trang 361

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại