Prenemies lá mặt lá trái trong nghành quảng cáo - Quảng cáo nói láo hay người dùng khó chiều

Tác giả: Ken Auletta

Giá bán: 179.000đ

Giá bìa: 199.000đ

Tiết kiệm: 20.000đ (-10%)

Số trang: 443

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

PRENEMIES – LÁ MẶT LÁ TRÁI TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO

 QUẢNG CÁO: NÓI LÁO HAY NGƯỜI DÙNG KHÓ CHIỀU?

Bạn có từng mua một sản phẩm vì quảng cáo quá hay, nhưng sau đó lại thấy thất vọng? Hay bạn là một người làm trong ngành marketing và luôn phải cân bằng giữa sự sáng tạo và tính trung thực?

 "Prenemies – Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo" sẽ giúp bạn nhìn thấu bộ mặt thật của quảng cáo – nơi ranh giới giữa sự sáng tạo, truyền thông và tâm lý người tiêu dùng mong manh đến mức nào!


 QUẢNG CÁO LÀ NGHỆ THUẬT HAY CHIÊU TRÒ?

 Vì sao những thương hiệu lớn luôn có cách kể chuyện khiến bạn tin tưởng tuyệt đối?
 Có phải quảng cáo luôn phóng đại và lừa dối người tiêu dùng?
 Người tiêu dùng có thực sự muốn nghe sự thật? Hay họ chỉ tin vào điều họ muốn tin?
 Liệu ngành quảng cáo có đang "dắt mũi" hay chỉ đơn giản là phản chiếu mong muốn của khách hàng?

 Cuốn sách này không chỉ nói về quảng cáo, mà còn giúp bạn hiểu rõ:
 Cách tư duy của người tiêu dùng – vì sao chúng ta bị thu hút bởi những chiến dịch quảng cáo?
 Những góc khuất trong ngành truyền thông – nơi “chất xám” có thể trở thành con dao hai lưỡi
 Những chiến dịch thành công và thất bại điển hình – bài học cho cả marketer lẫn khách hàng


 AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY?

 Dân Marketing & Quảng Cáo – để hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng và cách làm quảng cáo hiệu quả, có đạo đức.
 Người tiêu dùng thông thái – để không bị cuốn vào những chiêu trò truyền thông.
 Những ai quan tâm đến truyền thông & tâm lý học – để nhìn nhận quảng cáo dưới góc độ khách quan nhất.

 Cuối cùng, quảng cáo có thực sự là "nói láo" hay chỉ là nghệ thuật thuyết phục? Hãy đọc và tự tìm câu trả lời!

 Bạn đã sẵn sàng nhìn thấu sự thật?

 

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Công thương
Kích thước

16 x 24 cm

Ken Auletta
Đơn vị Cuốn
Số trang 443

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại