Giá bán: 179.000đ
Giá bìa: 199.000đ
Tiết kiệm: 20.000đ (-10%)
Số trang: 443
QUẢNG CÁO: NÓI LÁO HAY NGƯỜI DÙNG KHÓ CHIỀU?
Bạn có từng mua một sản phẩm vì quảng cáo quá hay, nhưng sau đó lại thấy thất vọng? Hay bạn là một người làm trong ngành marketing và luôn phải cân bằng giữa sự sáng tạo và tính trung thực?
"Prenemies – Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo" sẽ giúp bạn nhìn thấu bộ mặt thật của quảng cáo – nơi ranh giới giữa sự sáng tạo, truyền thông và tâm lý người tiêu dùng mong manh đến mức nào!
Vì sao những thương hiệu lớn luôn có cách kể chuyện khiến bạn tin tưởng tuyệt đối?
Có phải quảng cáo luôn phóng đại và lừa dối người tiêu dùng?
Người tiêu dùng có thực sự muốn nghe sự thật? Hay họ chỉ tin vào điều họ muốn tin?
Liệu ngành quảng cáo có đang "dắt mũi" hay chỉ đơn giản là phản chiếu mong muốn của khách hàng?
Cuốn sách này không chỉ nói về quảng cáo, mà còn giúp bạn hiểu rõ:
Cách tư duy của người tiêu dùng – vì sao chúng ta bị thu hút bởi những chiến dịch quảng cáo?
Những góc khuất trong ngành truyền thông – nơi “chất xám” có thể trở thành con dao hai lưỡi
Những chiến dịch thành công và thất bại điển hình – bài học cho cả marketer lẫn khách hàng
Dân Marketing & Quảng Cáo – để hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng và cách làm quảng cáo hiệu quả, có đạo đức.
Người tiêu dùng thông thái – để không bị cuốn vào những chiêu trò truyền thông.
Những ai quan tâm đến truyền thông & tâm lý học – để nhìn nhận quảng cáo dưới góc độ khách quan nhất.
Cuối cùng, quảng cáo có thực sự là "nói láo" hay chỉ là nghệ thuật thuyết phục? Hãy đọc và tự tìm câu trả lời!
Bạn đã sẵn sàng nhìn thấu sự thật?
Nhà xuất bản | NXB Công thương |
Kích thước |
16 x 24 cm |
Tác giả | Ken Auletta |
Đơn vị | Cuốn |
Số trang | 443 |
Copyright © 2013 bản quyền thuộc về Đông Tây. Đăng ký kinh doanh số 0100950823-002 cấp ngày 22/8/2011 tại Phòng đăng kí kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội