Thái độ tuổi 20 quyết định cuộc sống của bạn

Tác giả: Thanh Thảo, Xuân Vũ

Giá bán: 53.000đ

Giá bìa: 66.000đ

Tiết kiệm: 13.000đ (-20%)

Số trang: 199

  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Tôi muốn cuộc đời như tôi muốn
Nói điều này với những cô gái chàng trai đang ở giữa tuổi đôi mươi tươi đẹp, dường như là quá sớm, và nó giống như một điều gì đó hơi tiêu cực. Nhưng bạn biết đó, trong cuộc đời này của chúng ta, sẽ đến lúc chúng ta phải hối tiếc vì một điều gì đó. Đối với tôi, nỗi nuối tiếc lớn nhất là đã đi qua những năm tháng đẹp nhất, tuổi đôi mươi đẹp nhất của mình với quá nhiều mờ mịt. Những nỗ lực dang dở. Những gặp gỡ chóng vánh. Điều nuối tiếc hơn cả, đấy là không có một đích đến rõ ràng cho bản thân. Thế nên, cũng chẳng rõ con đường đi thế nào, sẽ dẫn mình đến đâu. Đột ngột một ngày, khi mình chợt nhận ra, nó đã rẽ theo những hướng không ngờ tới. Giật mình, thì đã đi lạc quá xa, không biết lối quay về, chẳng biết đâu là đường đi tiếp. 

Đây là cuốn sách của những người trẻ đang thực sự nỗ lực từng ngày để đi trên con đường của họ. Một con đường tuy chưa biết dẫn đến đâu, đi trên cỗ xe phóng băng băng về phía trước, trong lúc bản thân còn nhiều hoang mang, nghi hoặc, nhưng Ý chí luôn bừng sáng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đấy là một tuổi trẻ dám dấn thân, không hèn nhát, dám băng qua nỗi sợ hãi trong lòng. Dù phải run rẩy, vẫn bước đi thật kiên quyết và mạnh mẽ.

Chẳng biết bạn còn mơ mộng điều gì, nhưng với tôi, đó là tất cả những gì chúng ta cần cho tuổi trẻ. Thời 20 nhiệt huyết và bồng bột, là lúc bắt đầu bước vào cuộc sống, định hình con đường mình sẽ đi.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Phụ Nữ
Kích thước

14 x 20 cm

Thanh Thảo, Xuân Vũ
Đơn vị Cuốn
Số trang 199

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0