Giá bán: 122.000đ
Giá bìa: 152.000đ
Tiết kiệm: 30.000đ (-20%)
Số trang: 320
Khách hàng không mua sản phẩm – họ mua trong “trạng thái tâm trí”.
Bạn có biết rằng, 95% quyết định mua hàng diễn ra trong tiềm thức?
Cuốn sách “Trạng thái mua hàng” hé lộ cách các doanh nghiệp, chuyên gia marketing và bán hàng khai thác ngôn ngữ, hình ảnh và cảm xúc để “thôi miên” khách hàng – nhưng không phải bằng mánh khóe, mà bằng khoa học thần kinh và tâm lý học hiện đại.
Đọc sách, bạn sẽ khám phá:
Vì sao một thông điệp khiến khách hàng rút ví ngay, trong khi thông điệp khác lại trôi tuột đi?
Cách xây dựng trải nghiệm khiến khách hàng không chỉ mua một lần, mà còn quay lại mãi mãi.
Ứng dụng thực tiễn cho cả doanh nhân, marketer, lẫn người bán hàng cá nhân.
Hiểu tâm trí khách hàng – bạn sẽ nắm chìa khóa của thị trường.
Nhà xuất bản | Hồng Đức |
Kích thước |
16 x 24 cm |
Tác giả | Joe Vitale |
Đơn vị | Cuốn |
Số trang | 320 |
Copyright © 2013 bản quyền thuộc về Đông Tây. Đăng ký kinh doanh số 0100950823-002 cấp ngày 22/8/2011 tại Phòng đăng kí kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội