Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu

Tác giả: ThS.Công Minh - Tiến Huy

Giá bán: 36.000đ

Giá bìa: 89.000đ

Tiết kiệm: 53.000đ (-60%)

Số trang: 421

  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000đ
  • Giao hàng trong vòng 3 ngày trong nội thành Hà Nội
  • Giao hàng ngoại tỉnh trong vòng 3 đến 7 ngày làm việc

Giới thiệu

Công việc xây dựng thương hiệu luôn đòi hỏi những ý tưởng và quy tắc xây dựng riêng biệt. Quyển sách Những Chiến Lược Khác Biệt Để Phát Triển Thương Hiệu tập hợp 10 nguyên tắc của xây dựng thương hiệu mà tất cả các doanh nghiệp lớn đã tạo dựng cho chính công việc sản xuất kinh doanh của mình. Những bài học kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu trong quyển sách giàu ý nghĩa thực tiễn. Nếu biết cách áp dụng chính xác, bạn sẽ thành công trên con đường xây dựng thương hiệu trong tương lai.

 

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản NXB Đại học sư phạm
Kích thước

16 x 24 cm

ThS.Công Minh - Tiến Huy
Đơn vị Cuốn
Số trang 421

Đánh giá và Bình luận

Đánh giá trung bình

0/5

0 đánh giá

Tổng hợp đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0

Sách cùng thể loại

Đặt mua
63.000đ 79.000đ - 20%
Đặt mua
71.000đ 89.000đ - 20%
Đặt mua
29.000đ 36.000đ - 20%